ออกแบบร้านค้าหน้าบ้าน - An Overview

Wiki Article

– ตกแต่งภายใน ผนัง เพดาน เพิ่มเติมบางส่วน

เทคนิคการเลือกอุปกรณ์ในห้องน้ำสำหรับผู้สูงอายุ และผู้ป่วยที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้

การทำธุรกิจเปิดร้านค้า โดยเฉพาะร้านขายอาหารและเครื่องดื่ม นอกจากจะต้องใส่ใจเรื่องรสชาติและบริการแล้ว การออกแบบร้านก็เป็นสิ่งที่ไม่อาจมองข้ามได้เช่นเดียวกัน เพราะจัดเป็นปัจจัยสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่สามารถพาร้านให้ปังหรือเปลี่ยนให้พังกันได้เลยทีเดียว ดังนั้นสำหรับนักธุรกิจมือใหม่ที่ต้องการให้ร้านปังอย่างก้าวกระโดด มาดูหลักการออกแบบร้านค้าที่ควรต้องรู้กัน

เรามีโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ และช่างฝีมือดี พร้อมโฟร์แมนที่มีประสบการณ์ควบคุมงาน

The area of the cookie is owned by ZypMedia. This cookie is useful for amassing knowledge on person conduct with the website online video content. This collected information and facts is employed for earning the movie articles far more relevant.

ในการวางแผนความแตกต่างเช่นหุ้นสำหรับเก้าอี้และโต๊ะเคลื่อนที่ความสะดวกสบายสำหรับแขกและพนักงานและความเป็นไปได้ของการพัฒนาขื้นใหม่นั้นมีความสำคัญ ลักษณะของสถานที่ควรมีการเปลี่ยนแปลงเป็นครั้งคราวเพื่อไม่ให้รบกวนลูกค้าปกติ มันจะดีกว่าที่จะจัดห้องรับประทานอาหารที่มีตารางที่สามารถเคลื่อนย้ายเพื่อย้ายพวกเขาในแถวสำหรับงานเลี้ยงและงานเลี้ยงขนาดเล็ก ในห้องขนาดใหญ่พาร์ทิชันจะเกี่ยวข้อง ดังนั้นโซนสำหรับ บริษัท ขนาดใหญ่และมุมสำหรับสองจึงแตกต่าง เนื่องจากอุปสรรคพวกเขาสร้างระดับความสว่างต่างกันสำหรับตาราง ในบางสถานที่พวกเขาจัดแสงสลัวที่ใกล้ชิดและในที่อื่น ๆ - อิ่มตัวมากที่สุด เพื่อให้การทำงานของบุคลากรง่ายขึ้นคุณควรเลือกพาร์ติชันบนล้อ ก่อนเปิดร้านอาหารให้ตรวจสอบว่ามุมมองแบบไหนที่เปิดจากห้องโถง ขอแนะนำให้ผู้เข้าชมไม่เห็นประตูหน้าหรือผนังห้องเทคนิค

การผสมผสานทั้งภายนอกและภายในให้เป็นหนึ่งเดียวกันที่ลงตัว และการเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

หากคนในครอบครัวของคุณมีผู้สูงอายุ หรือผู้ป่วยที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ออกแบบร้านค้าในห้าง เช่น ผู้ที่มีปัญหาด้านกล้ามเนื้อหรือกระดูก นอกจากการดูแลอย่างใกล้ชิดแล้ว ความห่วงใยและความใส่ใจในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างการป้องกันความเสี่ยงต่อการลื่นล้มในห้องน้ำก็เป็นเรื่องสำคัญนะคะ

ออกแบบร้านค้า 3d แนวคิดของ "สถานที่ทำงานของพนักงาน" ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์หรือทางเดิน - นี่เป็นพื้นที่เพิ่มเติมที่จำเป็นต้องปรับให้เหมาะสม ตารางสองด้านสำหรับคนงานสองคนจะใช้พื้นที่น้อยกว่าสองแยกมาก ตู้และชั้นวางจะถูกแทนที่ด้วยชั้นวางจำนวนมากในขณะที่รักษาพื้นที่ใช้สอย

ไอเดีย ประตูบานเลื่อนห้องอาบน้ำ แบบมินิมล ประหยัดพื้นที่

ขั้นตอนที่สี่ : วางแผนการเดินของลูกค้าให้เป็นแบบทวนเข็มนาฬิกา

การตกแต่งสไตล์ลอฟจะเป็นการผสานกันระหว่างโมเดิร์นและลอฟ คือจะมีเฟอร์นิเจอร์รูปทรงทันสมัยแต่จะออกแบบรูปทรงร้านเป็นทรงหลังคาโสง ตกแต่งด้วยกระทรงสูงบานใหญ่ เพื่อให้มองเข้ามาในร้านแล้วรู้สึงโล่งสบาย

ร้านค้าสำเร็จรูป ซุ้มขายของ ออกแบบร้านค้าหน้าบ้าน น็อคดาวน์

การออกแบบห้องพักสำหรับชายหนุ่มในสไตล์ทันสมัย ​​- ภาพถ่ายภายใน

Report this wiki page